d2 kyo magsearch

Friday, June 17, 2011

About me!!!!

Ang buhay
Hello mga followers kung meron, thanks for visiting my Blog. This is my first time I post iin here. Actually, activity lang naming to sa computer. Gusto k lng ishare ung buhay ko.
                Simple lng akong tao, 3rd year student,syempre mabait naman ako at nagkakacrush. Isa na ditto si *******. Ang ganda nya talaga at sa lahat ng crush, sya lang ang lagi ko nakakausap at masasabi ko medyo close kami. I wrote this june 16, 2011. Hinihintay ko nga ang js at sa sobrang exited ko, lagi kong napapaginipan na kasayaw ko sya at sa totoo nga, lagi ko sinusukat ang damit kong pang js. Nakita ko kc sa kanya magaganda nyang mata at labi. Siguro lahat sa kanya maganda. Perfect  girl nga sabi ng maga tropa kong nagkakacrush ditto pero sila hindi nila kaclose yun. Lagi ko nga syang niloloko sa fb(Eto email ko: adamgabriel_11@yahoo.com). Kahit na medyo inaaway na ako ng mga friends nia, friend pa rin kami ng crush ko….
                Ang sarap ng buhay….pero pag may pagsubok ang hirap pero ok lng dahil agad ko naman nalulutas. Nung 2nd year nga, pang 4th ako eh. Yung crush ko matalino kaya kaylangan pati ako matalino para perfect match diba….ang hirap mag-aral lalo na maraming kalaban sa pagiging top…nung elementary ako bwat taon nasa topnako at lagi umaakyat pero simula nung 1st year, daming kalaban eh top 3 lng ung kinukuha. Isa na ditto si ina Isabel godoy. Lagi ko yon kalaban lalo na nung 2nd year ako tapos lagi nya sinasabi, “grade conscious dw ako” tas ang taray taray pa pero may pagkakataon na natatalo ko rin sya. Buti nga hindi na kami magkaklasmate ngaun dahil bka ngaun magkalaban pa rin kami.
                Katulad ng ibang kabataan, may pangarap rin ako. Balang araw magiging isa akong tanyag na blogger at kumikita ng bilyo bilyon. Cguro milyon lng. Pero siguro sa sikap at tyaga mapapagtagumpayan ko to kasama si *******. Sana  nga kasama sya. Pero kukunin ko lahat ng curso about computer kung kakayanin pero sabi ni sir. Sa paggawa ng web pages, pwede ka yumaman, kaya pagtutuunan ko ito ng pansin. Saka ang gusto komakatulong sa mahihirap. Kanina nga nung sumakay ako ng padyak, kinausap ako ng driver, sabi nya ayaw nya dw isama yung anak nya kahit gusto sumama kc malas dw iyon. Sbi nya na  kapag dw nakatulog sa likod ng padyak is mahulog at mabangga. Naisip ko sa sobrang hirap ng buhay, pati gantung bagay ay naiisip nila. Kaya sana mga angarap ko ay matupad…
                                Cge d2 na lng……comment kau ah…bka sumikat,saying naman…. TO GOD BE THE GLORY

No comments:

Post a Comment